Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Thần tượng Hip hop Mỹ ngồi "ghế nóng" Got to dance Việt Nam

Dumbotên thật là Nguyễn Hữu Quốc Vinh, sang Mỹ từ năm 10 tuổi và bắt đầu con đường vũ đạo năm anh 17 tuổi. Từ đó đến nay Dumbo đã gặt hái rất nhiều thành công cùng nhóm Poreotics: quán quân giải Hip hop Mỹ trong hai năm 2009, 2010 và đạt ngôi quán quân mùa thứ 5 của cuộc thiAmerican Best Dance Crew.Đặc biệt hơn với những người hâm mộ Việt Nam khi anh chàng này là một người Mỹ gốc Việt, nói tiếng mẹ đẻ cực sõi.

San sẻ về vị trí Giám khảo của mình, Dumbo cho biết: “Việt Nam là quê hương của tôi, tôi sinh ra và lớn lên ở đây nên tôi luôn có cảm giác mình sẽ trở về. Khi nhận lời mời từ Got to Dance Việt Nam tôi rất vui và luôn sẵn sàng. Tôi hy vọng mình sẽ cùng chương trình tìm ra thêm nhiều tuấn kiệt vũ đạo. Ngoài ra, tôi cũng muốn góp phần làm đổi thay phong cách nhảy múa của thế hệ mới tại Việt Nam. Thật sự tôi đang rất nao nức và chờ đón chương biểu diễn ra.

Bên cạnh biên đạo múa Trần Ly Ly, chàng trưởng nhóm tài giỏi của Poreotics sẽ là cái tên hứa mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng về chuyên môn và và sự sáng tạo. Ban giám khảo sẽ cùng nhau giúp các thí sinh mang trong mình niềm ham mê nhảy múa có nhịp tiến những bước dài trên con đường vũ đạo mà họ đang đeo đuổi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét