Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Tập học 'sơn tường' graffiti

Graffiti xuất hiện từ những năm 1960 tại Hy Lạp, và phát triển cực thịnh vào những năm 1970 tại Mỹ. Thời điểm đó, graffiti đặc biệt được những băng nhóm da màu dùng để đánh dấu lãnh thổ của mình.

Ngày nay, phong trào graffiti ở Việt Nam có vẻ đang lắng xuống. Tuy nhiên, nếu bạn còn có ham với môn nghệ thuật “sơn tường” này, MC Gizmo trong chuyên mục Chơi củaChỉ là chuyện nhỏ!sẽ hướng dẫn bạn những kỹ thuật cơ bản để thực hành bức vẽ đầu tay chấp thuận nhất.

Tuy nhiên, hãy nhớ đừng bạ đâu sơn đó, mà hãy sơn đúng nơi đúng chỗ... Để được coi là một tay chơi "graffiti có ý thức".


Mời bạn xem lại 7 tậpChỉ là chuyện nhỏ!trong tuần qua:

Mẹo: Bí kíp dọn bàn, dễ dàng làm việc
Đẹp: Soi lỗi trang phục 'khó đỡ' của cánh mày râu
Khỏe: Bí kíp trị mất ngủ
Nhạc: Cười sảng khoái với clip hí hước về nghề "chà đĩa
Chơi: Học chơi bida trong 4 phút
Ăn: Tủ lạnh và những điều có thể bạn chưa biết

Ảo thuật: Tuyệt kỹ 'bẻ cong muỗng inox bằng... Tâm lý'


Clip trên nằm trong series chương trình truyền hình thực tế“Chỉ là chuyện nhỏ!”, vừa ra mắt trên Chuyên trangiHay.VncủaThanh Niên Onlinengày 1.7.2013, với sự tài trợ của Sony Electronic Việt Nam.

“Chỉ là chuyện nhỏ!”miêu tả một góc nhìn khôi hài, đơn giản và đầy lạc quan của những người trẻ khi giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, từ học tập, làm việc cho đến tiêu khiển; từ sức khỏe, làm đẹp cho tới những vướng mắc trong đời sống tình cảm... Mỗi ngày trong tuần,“Chỉ là chuyện nhỏ!”sẽ đề cập đến một vấn đề biệt lập.

Từ thứ 2 đến thứ 6, khán giả sẽ được trải nghiệm và san sớt thông tin về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, liên hệ đến chủ đề: Ăn,Khỏe,Đẹp,Mẹo,Nhạc,Chơi. Và đặc biệt, chuyên mục của ngày chủ nhật sẽ có tên là Phép thuật với những màn biểu diễn ảo thuật đường phố cực hấp dẫn và rất mới lạ trong hình thức trình diễn.#.

Linh San


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét