Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Taeyang (Big Bang) sẽ kết hợp với nghệ sĩ hip-hop nổi tiếng của Nhật

Theo thông báo từ YG Entertainment,Taeyang(Big Bang) sẽ dự đại hội âm nhạc mùa hè A-Nation diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 11/8 tới đây. Anh chàng của nhóm Big Bang sẽ có màn phối hợp với Verbal, thành viên nhóm nhạc hip-hop lừng danh M-Flo của Nhật. YG cho biết thêm: "Fan Nhật rất thích giọng hát đậm chất R&B của Taeyang và khả năng vũ đạo điêu luyện của cậu ấy".

A-Nation là tour diễn mùa hè do Avex, một trong những hãng thu thanh lớn nhất Nhật Bản, tổ chức. Năm ngoái, tour diễn này đã cuốn khoảng hơn 500.000 người tới tham gia. Năm nay, tour diễn sẽ bắt đầu vào ngày 3/8 với sự dự của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Nhật Bản như Cream, Miliyah, Kato, MINMI...

Big Bangcũng sẽ dành nửa năm còn lại để đi tour tới 6 thị thành của Nhật với tổng cộng 15 concert.

>> Mãn nhãn với cơ bụng 6 múi hoàn hảo của Tae Yang (Big Bang)

Sistar quá hấp dẫn với MV Give It To Me

Give It To Melà ca khúc chủ đề cho full album thứ 2 củaSistar- album ra đời sau gần 1 năm 10 tháng kể từ album đầu tay.

Give It To Medo Double Sidekick sáng tác và Kim Do Hoon đảm đương sinh sản. Ca khúc đã diễn tả được sự hài hòa trong giọng ca của các thành viên Sistar. Đặc biệt, các cô gái Sistar vô cùng quyến rũ và gợi cảm trong MV.

Chocolat trở lại sau hơn một năm mất tích

4 cô gáiChocolatđã cho ra mắt MVBlack Tinkerbell, chính thức chấm dứt quãng thời gian dài 1 năm 3 tháng mất hút trên đấu trường K-Pop. Công ty quản lý của nhóm cho biết với sự trở lại này, nhóm đã không lựa chọn sáng tác của một nhạc sĩ nổi tiếng. Thay vào đó, Black Tinkerbell là tác phẩm của Kim Eui Sung, một nhạc sĩ còn khá non tuổi nghề.

Ca khúc lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ thần của các thành viên Chocolat và được Kim Eui Sung dành hơn 2 năm để hoàn thiện và dành riêng cho nhóm. Chocolat cũng mất tới 6 tháng để thu âm ca khúc này.

Keeng.Vn là trang nhạc độc nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài).

Nghe các ca khúc của Big Bangtại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét