Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Singapore: Nam sinh nhảy hip hop trong lễ Tốt nghiệp gây sốt

Mới đây, một clip của nam sinh trường ĐH Nanyang (NYP) - Singapore nhảy ngẫu hứng trong lễ Tốt nghiệp đã thu hút sự để ý của cư dân mạng.







Trong buổi nhận bằng Tốt nghiệp, nam sinh này đã nhảy hip hop khi ra giữa hội trường. Có nhẽ vì không khí u ám, tẻ nhạt của buổi lễ đã khiến nam sinh này "bột phát" điệu nhảy trên. Rất nhiều người tỏ ra phấn khởi, thú vì màn nhảy này. Nó làm thay đổi không khí trong hội trường. Nhiều bình luận khôi hài: "Thật tuyệt trần, chàng trai! Cậu sống theo đúng nghĩa YOLO."


San sẻ trên Youtube, cậu nói:"Lễ tốt nghiệp hơi trầm, chỉ có tiếng vỗ tay và thậm chí vài bạn bè của tôi còn ngủ gật. Nên tôi quyết định "phá cách" một tẹo, bằng việc nhảy hip hop đến nhận bằng. Tôi không phải sinh viên trước tiên làm việc này, nhưng tôi tin tôi là người tiền phong ở trường mình. Đừng hiểu nhầm tôi. Tôi không có ý chỉ trích trường mình. Tôi yêu ngôi trường này! 3 năm ở NYP khiến cuộc sống tôi đổi thay. Tôi học được nhiều điều bổ ích cho mai sau."





Tuy nhiên, một vài quan điểm cho rằng cậu thiếu coi trọng đay đả phát bằng khi cứ miệt mài nhảy, trong lúc thầy giơ tay để chuẩn bị bắt tay cậu. Giảng giải điều này, nam sinh trên cho biết:"Tôi biết nhiều bạn thắc mắc lúc tôi nhảy ra gần giáo sư, tôi đã để thầy chờ một lúc mới bắt tay. Tôi không cố ý lờ thầy. Lúc đó tôi đang nhìn xung quanh nên không chú ý. Thế rồi tôi thấy tay thầy chìa ra, tôi dừng lại tức tốc. Nhân đây, tôi tình thật xin lỗi thầy!"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét