Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Quán Hy tiều tụy hát bar quê 1,7 tỷ/đêm

Trần Quán Hy hát bar ở quê đút túi 1,7 tỷ đồng.

Giờ đây người ta bắt gặp Trần Quán Hy (Edison Chen) nổi đình nổi đám của Hồng Kông xiêu bạt đến tận những vùng thị trấn thị xã ở Trung Quốc đại lục, chịu hát cho những hộp đêm dù không phải xa hoa, lộng lẫy như ở Thượng Hải, Hồng Kông hay Đài Loan như trước đây. Thế nhưng, không khí mà khán giả mang lại vẫn ầm ĩ và náo nhiệt như ngày nào khiến Trần Quán Hy đích thực bất ngờ.

Trần Quán Hy bị nhận nhét giống... Cửu vạn đi hát nhưng vẫn được khán giả vây quanh ủng hộ tại hộp đêm ở tỉnh lẻ.

Tối 15/7, ngôi sao hip-hop xứ cảng thơm xuất hiện tại một hộp đêm ở Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang. Trần Quán Hy hát hết mình, tay cầm mic, tay giao lưu với khán giả phía dưới hai bên sàn diễn.

Hãn hữu, anh làm những động tác mà không ít người hủ lậu sẽ cho là kịch cỡm, dâm ô, bậy bạ.

Một tối biểu diễn ở đây, với 4 bài hát, Trần Quán Hy nhận được số tiền kha khá, 500.000 tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng VN).

Mặc dù có lúc nam ca sĩ 33 tuổi với chiếc quần không khác anh lính xuất ngũ, ống thấp ống cao, chân đi dép giọ xộc xệch như cửu vạn nhưng chiếc mũ lưỡi trai đội hất ra phía sau cùng chiếc áo T-shirt khiến anh vẫn "hơi" giống một ca sĩ hip-hop.

Trần Quán Hy hát hết mình trong tiếng cổ vũ và ủng hộ của người hâm mộ.

Thế nhưng, người hâm mộ vẫn cuồng nhiệt lắc lư, nhảy múa cùng. Họ muốn bắt tay, gào hét và gọi tên Trần Quán Hy. Họ rút điện thoại ra ghi lại hình ảnh của anh. Điều này cho thấy, sức nóng của Quán Hy đang nóng dần trở lại, người ngưỡng mộ đã không còn quay mặt đi với anh.

Cách đây không lâu, chỉ cần nhắc đến cái tên Trần Quán Hy, không ít người sẽ nghĩ ngay đến vụ hàng ngàn “ảnh nóng” giường chiếu giữa anh với hơn chục người đẹp, trong đó bao gồm những tiên nga Hồng Kông và Đài Loan nức tiếng như Trương Bá Chi (Cecilia Cheung), Chung Hân Đồng (Giliian Chung), Maggie Q, Dung Tổ Nhi, Thái Y Lâm,… ầm ĩ những năm 2008.

Sự việc này từng khiến dư luận Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục và nhiều nước châu Á lên tiếng chỉ trích, la ó Trần Quán Hy. Nhiều người tìm dọa đánh và giết. Trần Quán Hy lâm vào tình trạng ngồi không được đi cũng chẳng xong. Rút lui khỏi làng tiêu khiển và tìm đường sang Mỹ định cư nhưng cũng bị khán giả quay mặt. Áp lực và trầm cảm là những gì Trần Quán Hy phải đối mặt. Những lời xin lỗi công khai của Trần Quán Hy trước công chúng với những người hệ trọng cũng không đủ gột rửa những gì bị vạch trần.

Ảnh trụy lạc của Trần Quán Hy bị phát tán năm 2008.

Sự nghiệp của nam ca sĩ, diễn viên sinh năm 1980 có nguy cơ sụp đổ hoàn toàn. Hai năm sau ngày xảy ra sự kiện chấn động trên, những Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi đã được người ngưỡng mộ đón nhận, trong khi Trần Quán Hy vẫn bị ghẻ lạnh và cấm trình diễn.

Chuyện tình của Quán Hy cũng bị lôi ra mổ xẻ, tháng 10/2011, hình ảnh của Trần Quán Hy và cô bạn gái mới còn chưa đến tuổi thành niên Tạ Chỉ Huệ (Cammi – thành viên nhóm nhạc nữFantasy) 16 tuổi khóa môi và bị phát tán cũng đủ khiến dư luận đấu bàn tán xốn xang. Công chúng vẫn chưa nguôi ngao sau 4 năm xảy ra sự kiện “ảnh nóng”.

Thậm chí cuối năm 2012, một tấm băng-rôn lăng xê của anh được treo ở lối dẫn xuống ga tàu điện ngầm ở thủ đô Bắc Kinh đã bị công chúng cuồng nộ kêu gào gỡ bỏ. Họ vẫn chưa chấp thuận hình ảnh một ngôi sao có những hành động “dơ bẩn” được treo công khai ở nơi công cộng như vậy. Điều này không khác nêu gương xấu cho con cái họ.

Trần Quán Hy và vợ sắp cưới Ann Hong.

Ngày nay, mọi chuyện nghe đâu đang có dấu hiệu lạc quan hơn với ngôi sao củaVô gian đạo. Anh vẫn chịu khó đi hát tại các hộp đêm, phòng trà ở đại lục, Hồng Kông và cả Đài Loan.

Chuyện tình cảm của Trần Quán Hy được anh trân trọng và chín chắn hơn với cô bạn gái Ann Hong hay Angela Meng (Hồng Văn An), nữ người mẫu mang hai dòng máu Trung – Hàn 23 tuổi đến từ Đài Loan. Là chân dài sinh năm 1992 đồng thời là người mẫu cho hãng thời trang Juice nơi Quán Hy hoạt động.

Ann san sớt, cô yêu Quán Hy thật lòng, cô gạt bỏ tuốt tuột những gì thuộc về quá cố không mấy vui vẻ của người tình. Bên cạnh đó, cô cùng Quán Hy quyết định sống với nhau khi nam ca sĩ cầu hôn cô hôm 28/5/2013. Hai người còn dự kiến tổ chức đám cưới trong thời gian tới như một bước ngoặt trong đời của ngôi sao lầm lỡ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét