Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Nhà đồng sáng lập của Gowalla rời bỏ Facebook

Theo nguồn tin mới đây củaCNET, Facebook xác nhận Giám đốc quản ngại các sản phẩm định vị và sự kiện, Josh Williams, đã rút khỏi công ty sau 18 tháng làm việc. Thông tin này lần đầu được cập nhật trên trangAllThingsD.

Josh Williams chính là nhà đồng sáng lập dịch vụ định vị Gowalla, được Facebook mua lại vào năm 2012.

"Joshua là một thành viên rất sáng giá của Facebook, chúng tôi trông coi anh ta sẽ gặp những điều may mắn trên con đường phía trước”, theo một phát ngôn viên của mạng từng lớp này.

Williams đóng vai trò lãnh đạo ở mảng định vị của Facebook. Chứng cớ là thành công oắt trong những tháng vừa qua kể từ khi Facebook kết hợp với dịch vụ định vị Gowalla.

Ông cũng mang đến cho Facebook tính năng na ná như Yelp đã có, bằng cách điều chỉnh Pages trên phiên bản di động và phát triển tính năng Nearby.

Williams đã nói với tờBusiness Insiderrằng ngày thứ Sáu này là ngày rút cuộc của ông tại Facebook, và ông cũng cho biết kế hoạch của mình là sẽ “làm việc với cái gì đó mới mẻ hơn” nhưng chưa biết rõ nó sẽ là gì.

Việc mất Williams như một đòn giáng mạnh vào Facebook, vì hãng đã phải trả khoản 3 triệu USD cho “bậc thiên tài” của Gowalla chứ không phải cho sản phẩm công nghệ của dịch vụ định vị này.

Theo CNET


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét