Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Miley Cyrus bất ngờ đoạt ngôi phụ nữ hấp dẫn nhất năm nhờ... cắt tóc

Miley Cyrus trên bìa tập san Maxim (Ảnh: UsMagazine)

Gần đây, Miley thường xuất hiện với những bộ trang phục ngắn, bó sát khoe thân hình gợi cảm, hấp dẫn. Cô đã phát hành ca khúc mới “We Can’t Stop” gây nhiều tranh luận và cái tên Miley Cyrus đứng đầu danh sách 100 người đàn bà quyến rũ nhất năm nay do tập san Maxim bình chọn. Vơ những sự đổi thay này bắt nguồn từ đâu?

Đó là giây phút Miley quyết định “xuống tóc”, đổi thay mái tóc nâu dài lượn sóng thành kiểu tóc ngắn cá tính màu bạch kim. Miley dấn đó là một sự thay đổi lớn: “Tôi không dự định cắt tóc để đổi thay thế cục mình. Tôi chỉ thay đổi kiểu tóc và nó đã thực sự thay đổi cuộc sống của tôi,” cô giải đáp phỏng vấn trang Toronto Sun.

Cô không hề thổ lộ một tẹo hối tiếc nào về sự đổi thay này. “Tôi chưa bao giờ cảm thấy được là chính mình như bây giờ,” Miley viết trên Twitter sau khi khoe mái tóc mới. Và tiếp sau đó là điệu nhảy “twerking” gợi cảm, gấu bông khổng lồ và những bộ y phục quyến rũ như chúng ta đã thấy.

Hình ảnh mới của Miley Cyrus.

Miley cũng nhận được khá nhiều lời chỉ trích từ sự thay đổi này, thậm chí có những lời suy đoán về thiên hướng tình dục của cô. Tuy nhiên, Miley không mấy bận lòng về điều đó. “Là một người đồng tính không phải là điều gì tối.< sáng dạ. Tôi không cảm thấy bị xúc phạm nếu ai đó coi tôi như một người đồng tính nữ,” cô nói thêm: “Tôi đã từng bị gán cho những tên gọi tệ hơn nhiều và so với chúng, gọi tôi là người đồng tính còn như một lời khen”.

“Tôi không dự định cắt tóc để đổi thay thế cục mình. Tôi chỉ thay đổi kiểu tóc và nó đã thực thụ thay đổi cuộc sống của tôi”.

Dù thích hay không thích mái tóc mới của Miley, bạn cũng phải nhận rằng kiểu tóc gây chú ý này đã giúp Miley thể hiện sự hấp dẫn của mình khi cô đứng đầu danh sách 100 người nữ giới hấp dẫn nhất năm của tập san Maxim. “Mọi người cứ nghĩ rằng chỉ có tomboy mới cắt tóc ngắn như vậy. Và tôi thì đã chứng tỏ điều ngược lại: tôi để kiểu tóc này và lần đầu tiên được lên bìa tập san Maxim,” Miley san sớt.

Miley Cyrus khi còn để tóc dài.

Cô nói thêm: “Tôi cũng chưa bao giờ thấy bìa tập san Maxim là hình ảnh một cô gái tóc ngắn".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét