Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Kiểu giày yêu thích của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương (20.3 - 20.4): Một đôi giày kiên cố


Giống như một con cừu đực, người cung Bạch Dương cũng thích một chút âm thanh lọc cọc xuất hiện mỗi khi họ bước đi. Họ thích một vài giày có vẻ bề ngoài chắc và kết cấu tốt nhất là làm bằng kim loại. Họ có yêu cầu khá cao về đôi giày của mình, nó vừa phải thỏa mãn được thị hiếu, trông hấp dẫn và vừa thực tế, không rườm rà. Bạch Dương có nhiều giày làm bằng da hoặc giày có màu đỏ. Họ ngoại giả cũng là một fan của các họa tiết khéo léo# như dây chuyền hoặc lông được trang hoàng trên giày.


2. Kim Ngưu (21.4 - 20.5): Giày cao gót nữ tính




Giống như Bạch Dương, Kim Ngưu cũng là một cung liên tưởng đến động vật có móng guốc. Họ rất thích những đôi giày cao gót nữ tính, cổ điển, được làm bằng chất liệu da màu đen hoặc màu nâu, tốt nhất là da bóng. Họ muốn đôi giày của mình có một tí phong cách retro, được trang hoàng bằng nhiều chi tiết và phụ kiện.


3. Song Tử (21.5 - 21.6): Nhiều đai chéo vắt ngang


Song Tử thích những đôi giày có nhiều đai chéo vắt ngang bàn chân, trông bụi bặm và thoải mái. Nếu khá giả, họ thường chọn những đôi được làm bằng da cá sấu hoặc những chất liệu qua và đắt tiền khác. Đối với giày thể thao, họ sẽ chọn những nhãn hiệu nổi tiếng như Converse và Adidas. Thật ra Song Tử không quan hoài nhiều lắm mình mang giày gì để chạy, ngay cả khi mang giày cao gót, họ vẫn chạy tốt.


4. Cự Giải (22.6 - 22.7): Đôi giày màu trắng




Cả nam và nữ Cự Giải đều là fan cuồng của những đôi giày màu trắng. Khi mang những đôi giày làm bằng da bóng màu trắng, họ sẽ trở thành đầy quyến rũ và tự tin hơn. Họ ngoại giả cũng khá hiệp với giày ống cao bồi màu hồng hoặc màu be với thật nhiều chi tiết kim loại. Những đôi giày đế thấp đế vuông cũng luôn biểu hiện được sức hấp dẫn đối với các Cự Giải.


5. Sư Tử (23.7 - 22.8): Giày da báo


Sư Tử hào nhoáng luôn biểu đạt được khả năng thời trang và chịu chơi của mình khi luôn có được những đôi giày mới nhất, đúng mốt nhất. Những đôi giày của họ thường có vẻ bề ngoài là hình động vật như ngựa vằn hoặc da báo. Họ có khả năng mang những đôi giày rất cao với gót chân siêu cao và hẹp. Phong cách mang giày của họ là sexy và hiện đại.


6. Xử Nữ (23.8 - 22.9): Giày thể thao đế thấp




Những đôi giày của Xử Nữ trông khá thực tế và kĩ càng đến từng chi tiết. Họ thường không chọn những đôi giày quá cao mà trái lại là những đôi giày thể thao hoặc gót thấp. Tuy nhiên, vì luôn muốn biểu thị được sexy và sự sang trọng, họ luôn chọn những đôi giày làm bằng da đắt tiền, mềm mại. Những đôi giày của họ có thể được kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau và trông khá vững chãi, đẵn mang phong cách cổ điển.


7. Thiên Bình (23.9 - 23.10): Cao gót đủ phong cách


Cung hoàng đạo này rất thích đồ đẹp, do đó, khi mua giày, họ khá kén chọn và đôi giày của họ phải mang một vẻ đẹp hấp dẫn chẳng thể cưỡng. Họ có một bộ sưu tập những đôi giày cao gót mang đủ màu sắc và phong cách. Tuy thế, những đôi giày họ chọn cũng phải thật vững chắc và ôm khít chân. Họ rất “kết” những đôi mang màu tím, xanh hoặc đỏ. Họ không thích vận động nhiều nên thường chỉ mua một hay hai đôi giày thể thao.


8. Thần Nông (24.10 - 21.11): Giày cổ điển




Giày của Thần Nông mang mẫu mã cổ điển, gót cao và để hở chân nhiều nhất có thể. Họ thường chọn những đôi giày có ruy băng hoặc dây quấn quanh cổ chân và bàn chân. Màu sắc ưa chuộng của họ là màu đen và phải được làm bằng da tốt đắt tiền. Họ không thích sử dụng những đôi giày làm bằng vải giả và do không thích vận động, giày thể thao của họ chỉ mang tính thời trang.


9. Nhân Mã (22.11 - 21.12): Thể thao và tiện dụng


Do thích đi đây đi đó, giày của Nhân Mã thường là giày thể thao và mang tính tiện dụng cao. Họ thích sự tinh tế trong những đôi giày của mình, do đó, những đôi giày hoặc dép mang phong cách Nhật Bản dễ khiến họ vẹo vọ. Vào buổi tối, họ có thiên hướng chọn những đôi giày làm bằng da phối hợp đen trắng. Họ không mang giày có gót quá cao, thường chỉ là những đôi cao một chút để tạo nên sự hấp dẫn.


10. Ma Kết (22.12 - 18.1): Giày da bóng


Ma Kết thích giày cao gót đủ mọi phong cách. Họ thường chọn những đôi làm bằng da bóng, đắt tiền và có màu cam đỏ sáng trội. Họ rất sẵn lòng thử các đôi làm bằng chất liệu tái chế. Ma Kết cũng dễ phải lòng với những đôi giày cao su, giày thể thao đi bộ đường dài hoặc giày leo núi. Những cô gái Ma Kết có thể chọn những đôi bốt cao gót màu hồng trông nữ tính.


11. Bảo Bình (19.1 - 20.2): Cao gót thể thao


Bảo Bình yêu màu tím và thích nhiều phong cách giày khác nhau, từ cao gót đến thể thao. Họ thích giày kiểu retro có nhiều ren và phụ kiện trang trí. Trong tủ giày của họ có nhiều loại giày đế thấp, hạp với đi dạo trên bờ biển nhưng cũng đầy nữ tính, hấp dẫn. Họ cũng thường mua giày dancing và giày múa bale, và mang trong bất cứ sự kiện nào họ thích.


12. Song Ngư (21.2 - 19.3): Thích đi dép hơn


Song Ngư thích những đôi giày thoải mái, đế phẳng như dép hoặc giày thể thao. Họ có thể dễ dàng khiến những đôi giày đơn giản đó sexy, hấp dẫn và sáng tạo đến không ngờ. Họ thường chọn giày có màu xanh hoặc làm từ da lộn.

Thu Trang (Xzone/ Tri thức thời đại)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét