Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Bồi thường 100 triệu đồng cho khách dính xăng bẩn

Sau khi đổ xăng tại cây xăng Hồng Dương,
hàng chục chiếc xe đã bị chết máy (Ảnh: Hà An)

Theo đó, gần 100 chủ dụng cụ ô tô, xe máy đã nhận được số tiền bồi thường trên 100 triệu đồng từ chủ cột xăng Hồng Dương tại thị trấn Kim Bài.

UBND huyện Thanh Oai cũng ra quyết định xử phạt số tiền 15 triệu đồng với cây xăng này vì vi phạm chất lượng và tước giấy phép kinh doanh lĩnh vực xăng dầu.

Ngay trong chiều 23/7, chủ cột xăng này sẽ tiếp tục bồi thường cho người tiêu dùng trước sự chứng kiến của Chi cục Quản lý Thị trường Hà Nội.

NhưBáo Đầu tư điện tử - baodautu.Vnđã đưa tin, đầu tháng 7/2013, /7/2103, sau khi đổ xăng tại cột xăng Hồng Dương (số 2, thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai, Hà Nội), hàng chục ô tô, xe máy sau khi đổ xăng tại cây xăng này đều bị chết máy.

Rà xe máy của khách hàng đều có hiện tượng tụt hơi, bó máy, hỏng supap. Khi bổ máy ra, khu vực buồng đốt có một lớp dung dịch lạ trông như lớp keo dính bám xung quanh.

Ngày 6/7, trước phản ứng dữ dội của nhiều người dân khi họ kéo tới phong toả cây xăng, cán bộ quản lý thị trường TP. Hà Nội đã đến cột xăng Hồng Dương lập biên bản lấy mẫu xăng ở đây đi rà.

Hữu Tuấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét