Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Bentley lên kế hoạch sản xuất xe SUV mới tại Anh

Một mẫu xe của Bentley. (Nguồn: independent.Co.Uk)


Để thực hành kế hoạch này, Bentley sẽ đầu tư 800 triệu bảng (gần 1,3 tỷ USD) vào trụ sở và trung tâm phát triển tại Crewe. Dự án sẽ tạo ra việc làm cho khoảng 1.000 lao động ở "đảo quốc sương mù."
Cho đến thời điểm này, Bentley vẫn chưa tiết lộ bất cứ hình ảnh nào về mẫu xe SUV mới mà hãng này sẽ sản xuất tại Crewe, nhưng theo dự định mẫu xe mới sẽ được tung ra thị trường toàn cầu vào năm 2016.
Trong một thông báo, Bentley, hiện thuộc sở hữu của Tập đoàn xe hơi Đức Volkswagen, cho biết mẫu xe mới sẽ dị biệt với các mẫu xe SUV hiện nay và đây sẽ là mẫu xe SUV trải qua và mạnh mẽ nhất trên thị trường.
Mặc dù không tiết lộ về giá bán nhưng các chuyên gia ước tính giá của mẫu xe SUV mới của Bentley sẽ vào khoảng 150.000 bảng (tương đương 240.000 USD).
Phát biểu tại lễ công bố kế hoạch, Thủ tướng Anh David Cameron cho rằng khoản đầu tư 800 triệu bảng và 1.000 việc làm mới từ Bentley là thông báo tốt đối với cả Crewe và nước Anh. Đây sẽ là một dấu mốc quan trọng nữa trong việc xúc tiến nền kinh tế nước này.
Theo ông Cameron, quyết định của Bentley sinh sản mẫu xe mới ở Anh sẽ củng cố thêm vị trí của nước này là nơi chế tạo xe hơi hàng đầu trên thị trường cạnh tranh toàn cầu./.

Huy Hiệp/London (Vietnam+)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét